Phương tiện truyền thông mới: Màn hình ghép


Có rất nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới ngày nay, và một trong số đó chính là giải pháp màn hình ghép. Màn hình ghép là một phương pháp truyền thông mang lại hiệu quả chi phí hơn cả mà lại là giải pháp đơn giản, thông tin hiển thị được quản lý bởi một giao diện người dùng duy nhất. Cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh có chất lượng cao với chi tiết tuyệt đẹp.

Màn hình ghép tại trung tâm thương mại


Màn hình ghép giúp truyền đạt thông điệp của tổ chức kinh doanh, giá trị thương hiệu, truyền hình trực tiếp và video quảng cáo, cũng như thông tin thời gian thực để cung cấp cho nhân viên và khách truy cập trải nghiệm sáng tạo, hấp dẫn và hài lòng. Chúng ta sẽ thường thấy có hệ thống cơ bản là màn hình 2x2 tiêu chuẩn hoặc các màn hình đưuọc lắp đặt một cách sáng tạo, tiên tiến hơn, từ giao diện người dùng đơn lẻ với trình phát biển báo công cộng, cho phép người dùng không giỏi kỹ thuật công nghệ cũng có thể dễ dàng điều khiển được hệ thống màn hình ghép.

Lắp đặt màn hình ghép


Giải pháp màn hình ghép thông thường sẽ được thiết kế bố cục bao gồm các màn hình riêng biệt để đảm bảo thiết kế tổng thể của cả màn hình ghép phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu của bạn. Một loạt các ứng dụng biển báo kỹ thuật cũng có sẵn để thêm thông tin thời gian thực năng động.

Màn hình ghép cấu hình 3x4

Lợi ích của giải pháp màn hình ghép Arirang:

           Độ phân giải chất lượng cao theo tiêu chuẩn Mới
           Tiêu chuẩn 2x2, 3x3, 4x4,… hoặc sắp xếp màn hình nâng cao hơn
           Bố cục một hoặc nhiều vùng hiển thị
           Trình phát một lần cho nhiều màn hình ở chế độ ngang hoặc dọc
           Nội dung có thể được lên lịch để xuất hiện theo thời gian hoặc theo lịch chiếu
           Giao diện đơn giản giúp điều khiển toàn bộ màn hình ghép


Nhận xét