6 cách để thu hút sự chú ý với màn hình ghép
Ngày nay, thật không khó để nhìn thấy một bức màn hình ghép cỡ lớn trong các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, bán lẻ không phải là lĩnh vực duy nhất sử dụng các bức màn hình ghép; cơ sở giáo dục, bệnh viện, sân bay, đại lý bất động sản và doanh nghiệp cũng đang sử dụng chúng.
Màn hình ghép videowall tạo ra trải nghiệm màn hình lớn, sống động, kích thích thi giác. Nhưng màn hình ghép là một khoản đầu tư lớn có những thách thức: Cả phần mềm, cài đặt phần cứng và tạo nội dung đều yêu cầu lập kế hoạch và chuyên môn để có hiệu quả và tránh mọi lỗi lớn như nhau.
Làm cách nào để bạn có thể sử dụng các màn hình ghép để truyền tải thông điệp thu hút khán giả và tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình? Dưới đây là 6 mẹo giúp bạn gặt hái những lợi ích tối đa.
1. Chọn đúng vị trí
Kích thước nơi đặt màn hình? Ánh sáng xung quanh bao nhiêu? Nhu cầu làm mát của bức tường video là gì? Nó sẽ được làm âm hoặc trên tường? Đây là tất cả các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến nơi bạn đặt màn hình ghép của mình và đảm bảo rằng thiết bị và công nghệ bạn chọn là chính xác.
2. Chọn phần mềm điều khiển phù hợp:
Có nhiều giải pháp trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Bạn phải đưa ra quyết định phần mềm phù hợp với công ty của bạn về ngân sách và tài nguyên.
Trước hết, bạn cần tìm phần mềm sẽ có mọi thứ bạn cần và có các chức năng hỗ trợ nó cho bức tường video của bạn.
DatabeatOMNI có tất cả các chức năng cần thiết để hỗ trợ một bức tường video và nhiều hơn nữa.
3. Làm việc với các nhà cung cấp
Các nhà cung cấp màn hình ghép có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng các bức tường video của bạn được triển khai đúng cách và bạn nhận được giá trị của tiền của bạn.
Các nhà cung cấp màn hình ghép có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng các bức tường video của bạn được triển khai đúng cách và bạn nhận được giá trị của tiền của bạn.
Từ việc khái niệm hóa đến thực thi cuối cùng, một nhà tích hợp tốt sẽ cung cấp sự hỗ trợ từ đầu đến cuối.
Những người hiểu công nghệ và cũng có thể tư vấn cho bạn về cách làm cho các quy trình và nhiệm vụ đơn giản hơn, đó là chìa khóa khi nói đến bảo trì.
4. Xác định và hiểu các mục tiêu sau khi triển khai màn hình ghép của bạn
Đơn giản chỉ cần cài đặt một màn hình ghép bởi vì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm như vậy, là kinh doanh xấu. Thay vào đó, hãy đưa ra quyết định về chiến thuật bạn muốn sử dụng để tiếp thị thương hiệu của bạn và cách thêm một bức tường video tích hợp với những nỗ lực đó.
Câu hỏi đầu tiên đặt ra trước khi bạn đầu tư tiền và thời gian vào một bức tường video là:
Tại sao tôi cần một bức tường video ở nơi đầu tiên?
Đó là khôn ngoan để xem xét các yếu tố sau đây trước khi thực hiện di chuyển:
- Mục tiêu tiếp thị.
- Loại nội dung.
5. Hiểu nội dung nào hoạt động
"Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng phần cứng tốt nhất cho bức tường video của bạn phụ thuộc vào loại nội dung bạn muốn hiển thị", theo Steve Brauner, giám đốc sản phẩm cấp cao của Sharp Electronics. Quảng cáo của bạn sẽ vẫn có hình ảnh hoặc video? Nó có tương tác hoặc kết hợp các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội không?
Khi tạo nội dung trên tường video của riêng bạn, điều quan trọng là phải duy trì định dạng phù hợp. Không cần phải nói, hình ảnh của bạn và bản sao phải đủ thuyết phục để thu hút sự chú ý tối đa. Điều quan trọng là phải thử nghiệm chiến dịch, để xem nó xuất hiện như thế nào trong thế giới thực với khán giả. Sau đó bạn có thể tinh chỉnh nó để hoàn thiện.
6. Cập nhật nội dung của bạn
Một màn hình ghép hiển thị cùng một thông báo cũ trong nhiều tháng sẽ không hiệu quả. Tập trung vào việc cập nhật nội dung tường video của bạn thường xuyên với nội dung được thiết kế tốt và hữu ích để đảm bảo nội dung đó hoàn thành mục đích của nó: Thu hút mọi người chú ý. Nội dung cũ sẽ làm nhàm chán người xem. Ngoài ra, hãy đảm bảo cung cấp sự kết hợp cân bằng giữa quảng cáo và nội dung mang tính thông tin để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn hiệu quả hơn. Dự báo thời tiết, báo giá ngẫu nhiên, câu đố, và sự kiện có thể là những bổ sung thú vị.
Các màn hình ghép đưa thông điệp của bạn đến với đối tượng rộng hơn và cung cấp các cách mới và khác nhau để mọi người tương tác với thương hiệu của bạn. Làm theo các mẹo này sẽ đảm bảo lợi nhuận tuyệt vời từ việc triển khai hệ thống màn hình ghép của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét