Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas


Trung tâm mua sắm Ozas ở thủ đô Vilnius của Lithuania có một điểm thu hút mới cho các ngày lễ Giáng sinh, theo một thông báo từ công ty ứng dụng biển báo kỹ thuật số DOOHapps đã cung cấp.
Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 1

DOOHapps cho biết trẻ em và cha mẹ của họ xếp hàng để chơi với "màn hình ghép tương tác giải trí đầu tiên và lớn nhất của các bang Baltic". Chủ cửa hàng của trung tâm mua sắm sử dụng hệ thống màn hình ghép và biển báo kỹ thuật số để quảng cáo các chương trình khuyến mãi của họ và kết quả được đo lường và tối ưu hóa bởi bộ phận tiếp thị của trung tâm mua sắm để cải thiện quảng cáo cho người thuê.

Xem thêm: Màn hình ghép Arirang

Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas

Nằm ở trung tâm của trung tâm mua sắm Ozas, ngay dưới cây Giáng sinh khổng lồ, du khách có thể chơi và tương tác với một hệ thống màn hình ghép kỹ thuật số kích cỡ lớn. Màn hình ghép được cài đặt bởi các chuyên gia biển báo kỹ thuật số của Hansab và được bổ sung bởi AppStore của DOOHapps với các trò chơi tương tác. Người mua sắm chơi và sau đó sẽ nhận được tin nhắn về chương trình khuyến mãi của người quảng cáo. Đội ngũ tiếp thị của trung tâm mua sắm có thể cá nhân hóa các trò chơi này với logo, hình ảnh, video và chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Nó cho phép họ tái tạo các chiến dịch trực tuyến hiện tại của họ trong cửa hàng thực, trong khi đo lường và phân tích tất cả các tương tác, theo thông báo. Và kết quả của tất cả sự chú ý và tương tác này được đo lường và báo cáo trong thời gian thực tế cho nhà quản lý.
 Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 2

"Chúng tôi chắc chắn rằng khách của chúng tôi tận hưởng một ngày tại trung tâm mua sắm Ozas. Chúng tôi muốn làm khách đến trung tâm của chúng tôi với niềm vui và phần thưởng"
Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 5

Geda Korsakienė, quản lý tiếp thị trung tâm mua sắm của Ozas cho biết thêm rằng "màn hfinh ghép hiển thị trò chơi tương tác này là cách hoàn hảo để làm điều đó".
Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 3

Màn hình ghép này như một bước tiếp theo trong quá trình chuyển đổi cách giao tiếp và nhận thông tin trong cửa hàng. "Hiệu ứng nổi bật đến từ việc này: So với các màn hình ghép thông thường, số người xung quanh màn hình trò chơi lớn này là không thể so sánh được", chuyên gia kỹ thuật số của Hansab Dovydas Stukas đã cho biết trong thông báo. "Đồng thời khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng tải lên và cá nhân hóa nội dung, giống như hệ thống quản lý nội dung biển báo kỹ thuật số thông thường. Các mẫu trong DOOHapps AppStore giúp khách hàng bán lẻ của chúng tôi tương tác mà không tốn chi phí hoặc kiến ​​thức chuyên môn".
Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 4

DOOHapps cho biết AppStore đã cung cấp cho các trò chơi tương tác và kinh nghiệm là nhằm vào màn hình ghép. Frederik De Wachter, nhà tiếp thị sản phẩm và là người đồng sáng lập của DOOHapps cho biết: “Tất cả chúng ta đều có thể gửi nội dung lên màn hình”. "Hansab hiện có sức mạnh có thể biến các cửa hàng thực thể thành các cửa hàng kỹ thuật số có thể đo lường, nơi chúng tôi thu thập và chuyển đổi người tiêu dùng giải trí".

Màn hình ghép tại Trung tâm mua sắm Ozas 6

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương tiện truyền thông mới: Màn hình ghép